วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

เผยสเป็ค Galaxy S 2 แรงขั้นเทพ + mini รีวิว + VDO โปรโมท

Samsung Galaxy S2



สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ถ้าพูดถึงมือถือระบบแอนดรอยด์ หลายๆคนคงรู้จัก Galaxy S กันนะครับ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยสเปคสุดแรงกว่าทุกค่ายในตอนนั้น จนสร้างความฮือฮา มาแล้วทั่วโลกเลยทีเดียว และแล้วก็มาถึง Generation ต่อไปของมือถือ Galaxy S 2 ที่กำลังจะมาสร้างความฮือฮากันอีกครั้งครับ
วินาทีถ้าพูดถึงมือถือสมาร์ทโฟนตะกูล Android ที่แรงเร็วที่สุด คงต้องยกให้ Galaxy S2 ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายประมาณ เดือน มิ.ย. 54 ปีนี้ที่ต่างประเทศครับ สำหรับไทยเราคงต้องรอไปอีกสักพักนึง



ลองมาดูสเปคคร่าวๆ ของ Galaxy S2 กันครับ(ข้อมูลนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

มาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด 2.3 Gingerbread
หน้าจอกว้าง 4.3 นิ้ว พร้อมกับจอ Super AMOLED plus (สีสดสมจริงกว่าเดิม)
ความเร็ว 1GHz ด้วยระบบ 2หัว Dual Core (ปัจจุบันมีข่าวว่า Samsung จะปรับปรุงให้เป็น 1.2GHz)
(Adreno 205 GPU, Qualcomm 8260 Snapdragon)
หน่วยความจำภายใน 16 และ 32 GB
RAM 1 GB
กล้องหลัง  8 ล้าน px /ถ่าย VDO แบบ Full HD 1080 (Autofocus +LED flash)
กล้องหน้า 2 ล้าน px
บางเพียง 8.49 มม.
หนักเพียง 116 กรัม

รองรับ 2G 850/900/1900/2100
รองรับ 3G HSDPA 900/1900/2100
รองรับ HSPA+ Up to 21Mbps
Bluetooth 3.0 + High Speed
Samsung Hub, Game, Social , Reader และ Music
Samsung Voice Solution: Speech-to-Text และ Text-to-Speech capabilities
Voice Memo/Dial/Command

แหม สเปคสุดแรงขนาดนี้ ราคาล่าสุดที่มีข่าวมาอยู่ที่ประมาณ 23000-24000 บาทครับ ทั้งความแรงของชิพที่ใช้เป็นแบบ Dual Core 1GHz(นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวว่าทาง SAMSUNG จะพัฒนาให้เร็วขึ้นอีกเป็น 1.2 GHz เพื่อท้าชนกับ HTC จะแรงไปไหนกัน) กับ GPU Adreno 205 เรื่องการเล่นมัลติมีเดีย เกม 3D ลื่นไหลสุดครับ ส่วนความละเอียดกล้องต้องยกนิ้วให้ไปเลยครับด้วย Autofocus/LED flash ความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล คอถ่ายรูปอัพลง Social ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียวและแน่นอนมีกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับ VDO call ครับ ส่วนดีไซน์นั้น ช่วงเปิดตัวมาแรกๆ หลายๆคนบอกว่าคล้าย iPhone 4 มาก แต่เมื่อมองหลายๆมุมและจาก VDO ที่โฆษณาแล้วจะเห็นได้ว่า Galaxy S2 ตัวนี้ต่างจาก iPhone4 หลายจุดครับ ผมว่า GalaxyS2 สวยกว่าเยอะนะ ทั้งบางและเบากว่าเยอะเลยครับ  แถมหน้าจอยังสดสมจริงกว่าเดิมขนาดจอ Super AMOLED ยังสร้างความฮือฮามารอบนึงแล้ว รอบนี้งัด Suprt AMOLED plus มาใช้กันเลยทีเดียวครับ เสียดายที่ตามสเปคที่เผยมานี้ไม่รองรับ 3G บน 850 GHz ของ TRUE ครับ สำหรับแฟนๆเจ้า Galaxy ก็เตรียมเก็บเงินรอไว้ได้เลยครับผม 



ต่อไปเรามาดู VDO เรียกน้ำลายกันดีกว่า ซึ่ง VDO โปรเมทของเจ้า Galaxy S2 ที่ปล่อยออกมา มีทั้ง โชว์ความเป็นมือถือระดับเทพ ,โชว์ สุดยอดหน้าจอ Super AMOLED plus ที่พัฒนาต่อยอดมาอีก ,โชว์ระบบ สั่งงานด้วยเสียง เอ้า! ลองไปชมกันครับ




VDO-Teaser Galaxy S2



VDO-Super AMOLED plus



VDO-Voice Talk with Eskimo



VDO-Voice Talk with Car



แถมท้ายด้วยข่าวคราวของ Galaxy S2 mini รุ่นน้องของ Galaxy S2 ที่ทาง Samsung เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้เช่นกัน ก็มีสเป็คหลุดมาให้เห็นกันคร่าวๆแล้วครับ ดูๆแล้วก็เป็นอีกตัวที่น่าสอยมาใช้เช่นกันครับ
 






By free2freelife.blospot.conm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น