วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

Rope Cut เกมน่าเล่นบน Android ที่คล้ายกับ iPhone iPad

Rope Cut เกมส์บน Android


     คราวนี้พามาดูเกมส์บน OS ที่มาแรงแซงโค้งแห่งปี 2010 กันครับ เชื่อว่าในเมืองไทยคงมีคนรู้จักมือถือสมาร์ทโฟน ระบบแอนดรอยด์กันบ้างแล้ว วันนี้มีเกมส์มาแนะนำครับ ชื่อว่า Rop Cut 


     สำหรับเกมส์บนแอนดรอยด์ที่ฮิตติดลมบน อย่าง Angry Bird นกพิโรธที่ข้ามแพลตฟอร์มจาก iPhone มาลงบนแอนดรอยด์จนดังเป็นพลุแตกไปเกมส์นึงแล้ว ตอนนี้อีกเกมส์แห่งปี 2010 สำหรับชาว iPhone คงหนีไม่พ้นเกมส์ Cut the Rope ชาว iPhone ถ้าไม่มีนี่ถือว่าพลาดจริงๆครับ ด้วยความน่ารัก แถมเล่นง่าย ค่าเวลาได้เพลินๆ ทำให้เป็นอีกเกมส์นึงที่ฮิตจริงๆบน iPhone ส่วนวิธีการเล่นก็จะเป็นการใช้ระบบ Touch ตัดเชือกที่แขวนอมยิ้มให้เจ้ากบ(หรือเปล่าหว่า) กิน แต่ทว่าในแต่ละด่านนั้นจะมีอุปสรรค นั่น นี่ มาให้เราแก้ เป็นอีกเกมส์ที่เล่นแล้วเพลินทีเดียวครับ ไปดูภาพตัวอย่างกันดีกว่า







For Android
      สำหรับฟีเจอร์เกมส์ Cut the Rope บน iPhone ไม่ต้องพูดถึงครับ ทำออกมาได้สวยงาม น่ารักจริงๆ อีกทั้งยังมีความลื่น  smooth กับระบบ Touch มากๆ เอ้า....แฟนๆ แอนดรอยด์อย่างเพิ่งน้อยใจ วันนี้เรามีอีกเกมส์นึงคล้ายๆกันมาแนะนำครับ ชื่อเกมส์ Rope Cut (ไม่รู้ตั้งใจตั้งชื่อคล้ายกันป่าว) เป็นอีกเกมส์ที่เพิ่งลงบนแอนดรอยด์เมื่อไม่นานมานี้ หน้าตาและวิธีการเล่น ก็คล้ายๆกับ Cut the Rope บน iPhone ไม่มีผิด คือตัดเชือกด้วยระบบทัช แล้วให้อมยิ้มตกลงมา แต่คราวนี้ของ Android จะเป็นงูตัวเขียวๆ มารอกินอมยิ้ม แทนที่จะเป็นน้องกบเหมือนกับไอโฟน แต่ความน่ารักก็ไม่แพ้กันนะ(แอบเชียร์) หน้าตา ฟีเจอร์ ลูกเล่นยังธรรมดาและมีไม่มากนัก(หวังว่าในอนาคตจะมีการอัพเดทให้เจ๋งกว่านี้) แต่เป็นอีกเกมส์ที่เล่นสนุก และเพลิน เลยทีเดียว แฟนๆแอนดรอยด์สามารถไปโหลดมาเล่นได้ที่ Android Market กับแบบฟรีๆครับ




2 ความคิดเห็น:

  1. ขอ android สักเครื่องสิครับ อยากได้มากกว่า iphone ipod ipad อีก

    ตอบลบ
  2. เดี๋ยวนี้แอนดรอยด์ ราคาไม่แพงก็เยอะนะค้าฟ ลองถอยมาเล่นสักเครื่องสิครับ ^^

    ตอบลบ