วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[Movies]ภาพยนตร์ ฟอร์มร่วง ประจำเดือน มกรา 2011

ภาพยนตร์ ฟอร์มร่วง 
เดือน มกรา '54


เคยเขียนเกี่ยวกับแนะนำ หนังดีหนังเด็ดไปหลายเรื่องแล้ว วันนี้มาเปลี่ยนบรรยากาศดูภาพยนตร์ที่หลายๆคนไปดูแล้ว เสียดายเงินกันบ้างดีกว่าครับ :) ว่าจะใช่เรื่องที่เราไปดูกันมาแล้วหรือเปล่าหว่า



1. เท่ง โหน่ง จีวรบิน


- หนังภาคต่อ ภาคที่สามของ เท่งโหน่ง เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 3 กุมภา ที่ผ่านนี้เอง หลังจากภาค 1 และ 2 กวาดรายได้ไปเยอะพอสมควร เมื่อเทียบกับต้นทุกการสร้าง กลับมาภาคต่อที่ดำเนินเนื้อเรื่องโดยจับพระเท่ง กับเสี่ยโหน่งมาบังเอิญเจอกันอีกครั้ง ซึ่งสำหรับภาคนี้ มุขไม่ฮา พาคนดูเครียด บางคนที่กับดูนาฬิกา ว่าจะจบหรือยัง(แต่หนังความยาวก็แค่ 100 นาที เท่านั้นครับ) บางคนทะเลาะกับแฟน เพราะชวนแฟนมาว่าบอกจะสนุก แต่ผิดคาด เนื้อเรื่องทิ้งปมไว้หลายปมครับ แถมโหน่ง ที่คิดว่าเป็นตัวเอกของเรื่องก็มีบทบาทไม่มาก ทำให้ภาคนี้หลายคนผิดหวังไปตามๆ กัน สำหรับคนที่อยากพิสูจน์ความแป้กของหนังวันพุธในโรงภาพยนตร์ ลดราคาครับผม



2. หลุด 4 หลุด

- นับเป็นภาพยนตร์ทุ่มทุนสร้างอีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ครับ ทั้งตัวผู้กำกับและนักแสดงนำคับคั่งจริง แต่กระแสหนังกับไม่ดังเปรี้ยงปร้างอย่างที่คาดไว้ กับหนังแนวสยองขวัญ เขย่าจิต ประเภทนี้ ซึ่งรายได้ของหนังตอนนี้ยังได้น้อยมากเมื่อเทียบกับหนังที่ทุนสร้างพอๆ กัน จะขาดทุนหรือเท่าทุนก็ต้องดูกันต่อไปครับ





3.Gulliver's Travels


- อีกเรื่องกับหนังต่างประเทศ กัลลิเวอร์ผจญภัย แถมเป็น 3D ซะด้วย โดยเนื้อเรื่องหนังล้อเลียนมาจากนวนิยายชื่อดัง ตามชื่อเรื่องนั่นเอง แต่เหมือนจาเข้าผิดที่ ผิดเวลาไปหน่อย รายได้ที่ได้จากไทยเราเลยน้อยนิด ล่าสุดได้ไปประมาณ 8-10 ล้านบาท จากโรงฉายทั่วประเทศครับ 



by free2freelife.blogspot.com


2 ความคิดเห็น:

  1. ไปดูมาเมื่อวาน ไม่น่าเลย " เท่ง โหน่ง จีวรบิน "

    ตอบลบ
  2. ถือซะว่า อุดหนุนหนังไทย ช่วยชาติละกันครับ ได้บุญ ^^"

    ตอบลบ